2TCAM VN's profile

Chon camera quan sat

1. Xác định nhu cầu và mục đích mua camera quan sát
Nhu cầu và mục đích sử dụng là yếu tố chính đầu tiên để bạn quyết định nên lựa chọn mua camera quan sát nào. Một số loại chỉ được trang bị kỹ thuật ở mức cơ bản, thích hợp để lắp đặt sử dụng trong nhà ở, một số loại camera khác thì chuyên dùng để quan sát và hỗ trợ quản lý các cơ sở kinh doanh, công ty, nhà máy, kho bãi,..
Nếu mục đích sử dụng chỉ là dùng camera theo dõi và quan sát đơn giản không gian nhỏ trong nhà, bạn chỉ cần đầu tư vào những dòng camera quan sát có các thông số ở mức cơ bản, đủ thấy hình ảnh với giá thành rẻ là được. Nếu bạn muốn quan sát không gian ngoài trời thì nên ưu tiên chọn các loại camera quan sát có tầm nhìn xa với khả năng quan sát ban đêm tốt để tiện cho việc quan sát.
Camera quan sát sử dụng trong nhà ở.
Ngược lại, nhu cầu của bạn là chọn camera quan sát cho khu vực có diện tích lớn như công ty, nhà xưởng, kho bãi, nhà máy, siêu thị,.. thì bạn cần đầu tư chọn loại camera quan sát có chất lượng cao hơn với hình ảnh sắc nét và nhiều tính năng hiện đại hơn.
Bạn nên chọn lựa camera quan sát có khả năng quan sát hồng ngoại xa hơn và độ phân giải cao hơn so với loại camera cho nhà ở. Đây là kinh nghiệm chọn mua camera quan sát đầu tiên mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn
Camera sử dụng trong doanh nghiệp, nhà xưởng lớn.
2. Xác định khu vực muốn quan sát
Kinh nghiệm chọn mua camera quan sát phù hợp với khu vực quan sát là bạn nên lưu ý đến khoảng cách từ camera quan sát đến đối tượng cần theo dõi nhằm đạt mức độ hiển thị tốt nhất và tránh trường hợp không ghi lại được những thông tin quan trọng.
Với khu vực bạn mong muốn ghi được trực tiếp các chi tiết như biển số xe, khuôn mặt, giám sát làm việc thì bạn nên chọn những dòng camera quan sát có độ phân giải cao cung cấp hình ảnh hiển thị sắc nét và chất lượng cao.
Nếu ưu tiên của bạn là quan sát hoạt động con người hoặc theo dõi người ra vào cửa ở khu vực rộng lớn thì bạn nên lựa chọn camera quan sát góc rộng, có khả năng xoay, nghiêng, thu phóng cao và nên lắp trên cao để quan sát được bao quát toàn cảnh.
Tùy vào khu vực muốn quán sát chi tiết như biển số xe hay giám sát góc rộng lớn mà chọn camera phù hợp khu vực.
3. Chọn camera phù hợp với môi trường
Tùy vào nhu cầu quan sát của bạn là trong nhà hay ngoài trời, ban đêm hay ban ngày mà chọn mua camera quan sát chuyên biệt phù hợp đáp ứng được từng nhu cầu khác nhau. Chọn camera quan sát phù hợp với môi trường giúp tăng khả năng giám sát, đảm bảo hoạt động ổn định và tăng tuổi thọ cho camera.
Camera trong nhà cho gia đình, văn phòng thì camera có kích thước nhỏ gọn, dạng mái vòm.
Đối với môi trường ngoài trời, nên chọn và sử dụng camera quan sát trang bị chất liệu bền bỉ có khả năng chống nước chuẩn IP65, IP66, IP67 và camera chống ngược sáng,… Vì những camera ngoài trời thường chịu tác động trực tiếp từ ánh nắng mặt trời và mưa gió.

🌏 Thông tin liên hệ 2Tcam
Địa chỉ: 17/6 Đường Số 4, khu phố 6, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam
SĐT: 0876222244
Mã số thuế: 0317582396
Website: https://2tcam.vn/
Google MAP: https://www.google.com/maps?cid=879627572902137342

#2TCAM
#chọn_camera_quan_sát
#kinh_nghiệm_chọn_mua_camera_quan_sát
#chọn_camera_quan_sát_như_thế_nào


Chon camera quan sat
Published:

Chon camera quan sat

Published:

Creative Fields